หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2562

5 Vị tướng "bình mới rượu mới" chỉ trong Liên minh huyền thoại

Game nhóm Game LOL có danh sách dài dằng dặc hàng trăm vị tướng. chính vì vậy dễ biết rất nhiều trong các số đó không cảm nhận sự chăm lo chăm chú của bạn, đơn giản là cũng chính vì họ có vô số sự chọn khác.

Để khắc phục điều đó, đơn vị phân phối trò chơi Game LOL không thể phương pháp nào khác ngoài việc "làm lại" một vài vị tướng mà họ đặt nhiều kỳ vọng nhưng không chiến thắng như mong đợi. dòng sản phẩm sau cuối rồi sẽ đc chia sẻ ở mùa new, hay ở những phiên bản cháp vá rộng.

Dẫu thế, không hẳn vị tướng “làm lại” nào thì cũng chiến thắng. trong các số ấy ít nhiều trường hợp bị bạn chê bai, gắn cho cái mác “bình mới rượu cũ”.

Đễ không làm mất time của bạn, tụi tôi đã hầu hết dưới đây list 5 vị tướng “lột xác” nhất sau khoản thời gian được đơn vị sản xuất Game LOL làm lại.
Tướng Poppy gây chú ý hơn nhiều chỉ trong thể loại đấu Cross Fire nhà chính
Tướng Poppy gây chú ý hơn nhiều chỉ trong thể loại đấu Cross Fire nhà chính
Poppy

Hình ảnh bên ngoài bé nhỏ không tồn tại gì gây chú ý của Poppy bản cũ khiến cho vị tướng này nhận thấy rất ít sự để ý. Chưa kể đến việc sức mạnh của tướng này tuy cũng đáng nể, tuy là lại không bằng Darius giỏi Elise, các vị tướng đã mắt hơn hẳn.

Sau thời điểm đc "cập nhật" lên bạn dạng mới, Poppy bỗng chốc nhận được không ít sự chăm chú, đặc biệt là trong chế độ chiến Cross Fire nhà chính. Poppy đặc trưng hợp với chế độ chiến này, và bộ phương pháp được điều chỉnh cùng nâng cấp hơn rất nhiều.

Akali

Akali phiên bản cũ không đến mức hẩm hiu như Poppy, tuy là vị tướng này cũng chưa từng lúc nào được cho là "ngôi sao", là tâm điểm của mọi sự chăm chú. Bộ chiêu trò cũ của Akali bị chê nhiều vì thiếu bản sắc, thiếu tinh xảo. Trong khi bản thân nữa tướng này cần những điều này, do là 1 Ninja đích thực.

Sang bản bắt đầu, Akali đã lột xác kinh điển. cô gái trở thành trẻ trung và tràn trề sức khỏe hơn trước rất nhiều, cùng khả năng dịch chuyển rất chi là linh hoạt.
Tướng Sion rất lâu lăm nên không hề tránh khỏi sự “tụt hậu” so với những bầy em sau này
Tướng Sion rất lâu lăm nên không hề tránh khỏi sự “tụt hậu” so với những bầy em sau này
Sion

Trước khi có cuộc "Đại phẫu đánh đổi đời", Sion là một trong vị tướng tầm thường từ hình ảnh bên ngoài đến bộ năng lực. là 1 trong những vị tướng được nói qua từ những ngày đầu, Sion tỏ rõ sự thất thế đối với các vị tướng mới hơn sau đây. Vốn hội tụ nhiều chuyển phù hợp với thị kém bắt đầu của bạn.

Dù vậy, Sion đã đc nhà sản xuất Game ưu tiên làm lại gần như là trọn vẹn, từ bộ năng lực, hình ảnh bên ngoài, và thậm chí cả tóm tắt hậu trường.

Cùng diện mạo bắt đầu, Sion cũng khá được nâng lên một tầm cao bắt đầu. Sự đầu tư nghiêm túc của hãng sản xuất Game Liên minh đã đem đến kết quả là một vị tướng new có bước nhảy vọt lớn lao so với phiên bản gốc.

Download trên tay lưỡi rìu "hầm hố", tướng Sion có khả năng ra mắt các vố tấn công có sát thương rất chi là lớn. Bên cạnh đó các vố thế của vị tướng này có thể khiến đối phương bị hất tung lên trời nếu hắn vận chưởng lực dồn sức.

Trundle

Cũng chính là một vị tướng mờ nhạt cả về hình ảnh bên ngoài lẫn skill, Trundle bạn dạng gốc rất ít đc người chơi sử dụng. dẫu thế, "số phận" của vị tướng này lại thay đổi 180 độ, khi được đơn vị sản xuất Game Game LOL chọn lựa trong số 2 vị tướng thứ nhất được làm lại.

Trundle bản new khiến bạn đã hơn ít nhiều, và hình ảnh bên ngoài "đúng vai" Hoàng đế quỷ với những bước chân vô cùng anh dũng.
Trundle là 1 trong những 2 vị tướng thứ nhất đc LMHT làm lại từ trên đầu
Trundle là 1 trong những 2 vị tướng thứ nhất đc LMHT làm lại từ trên đầu
Gangplank

Từ chỗ là 1 vị tướng ít được quan sát, Gangplank đã đc nâng lên tầm ngôi sao sáng, khi biến thành nhân vật chính cho tựa game chơi ARAM – Cây Cầu Đồ Tể.

Được cải thiện và các thông số kỹ thuật vô cùng hoàn chỉnh cho chỗ đứng đường trên, Gangplank trở thành một món "Hàng hot" đc những gamer ưa chọn.

Bọn tôi vừa cốt truyện đến Các bạn 5 màn “lột xác” ngoạn mục nhất của những vị tướng trong Game LOL. dĩ nhiên là chắc là còn nhiều vị tướng khác không góp mặt ở đây, tuy thế sự biến hóa so với bạn dạng gốc cũng rất đáng chú ý.

Bình luận của mình thì sao? game thủ có ưng ý với quan điểm của chúng tôi không? và góp ý cùng bình luận cùng bằng hữu nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น